Ly giấy cafe mang đi , Địa chỉ in ly giấy đựng cafe mang đi ở tphcm

Ly giấy cafe mang đi , Địa chỉ in ly giấy đựng cafe mang đi ở tphcm

Ngoài việc tận hưởng những giọt café ngay tại quán, nhiều người còn thích sử dụng các ly giấy cafe mang đi vì chúng khá tiện dụng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần ngồi cố định ngay tại quán.

Ưu điểm của ly giấy đựng cafe  mang đi

Gọn nhẹ thuận tiện mang đi

Bạn có thể mang ly giấy tới bất cứ đâu (đi dã ngoại, du lịch, đi phượt..) mà không cảm thấy nặng nề hay cồng kềnh vì chúng gọn nhẹ và dễ sử dụng

Việc cất giữ thật đợn giản vì những chiếc ly giấy dùng một lần này có khối lượng rất nhẹ. Không tốn quá nhiều diện tích để chúng ta cất các loại ly này, hơn thế nữa khách hàng cũng không phải cầm trên tay một vật dụng nặng.

An toàn với sức khỏe con người và bảo vệ  môi trường

ly giấy chủ yếu được làm bằng bột giấy nguyên chất 100% và chịu nhiệt rất tốt nên khi dùng để dựng thức uống nóng thì chúng ta không sợ phát sinh những chất độc hại.

Ly giấy đựng cafe mang đi cũng rất dễ phân hủy trong điều kiện môi trường bình thường nên không gây ô nhiễm môi trường, rất thân thiện với tự nhiên. Đây là 2 ưu điểm mà ly giấy được đánh giá cao so với những loại vật liệu khác.

Góp phần thúc đẩy chiến lược marketing , giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng… nhiều hơn.

Vì đa phần chủ yếu khách  mua cafe chủ yếu mang đi nên vô tình giúp cho cửa hàng của mình được nhiều khách hàng biết đến hơn

Địa chỉ in ly giấy đựng cafe mang đi ở tphcm

Bạn đang cần in ly giấy cho cafe mang đi nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín để hợp tác? Vina HT sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy để mọi khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Đây là lý do bất cứ ai chọn chúng tôi để hợp tác đều không phải thất vọng dù chỉ 1 lần.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV VINA HT

Địa chỉ: 403/50 Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. HCM.
Email: smn@vinaht.vn – adm2@vinaht.com
 Hotline: 028 6681 0286 

CSKH: 0909.137.116 Trúc

 

Xem thêm

Địa chỉ in ly giấy đựng cafe chất lượng ở tphcm

Có những loại ly giấy take away nào? Cách chọn ly chuẩn nhất

Ưu và nhược điểm của ly giấy dùng một lần

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng ly giấy kém chất lượng

 

 

 

Trả lời